สำนักงานเทศบาลตำบลชุมพร
Municipality Chumporn
หน้าแรก
E-Service
เอกสาร/รายงาน
ค้นหา
ติดต่อ
สัญญาอื่นๆ (สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง)
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
ตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
คำขวัญ
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
อำนาจหน้าที่
แผนที่การเดินทาง
ประกาศจัดตั้งเทศบาล
ประกาศผลการเลือกตั้ง
โครงสร้าง
ผู้บริหาร
สภาฯ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด ฝ่ายอำนวยการ
สำนักปลัด ฝ่ายปกครอง
กองคลัง ฝ่ายบริหารงานคลัง
กองคลัง ฝ่ายพัฒนารายได้
กองช่าง ฝ่ายการโยธา
กองช่าง ฝ่ายแบบแผนและก่อสร้าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
โครงสร้างหน่วยงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
โครงสร้างและการจัดองค์กร ม.7(1)
อำนาจหน้าที่ ม.7(2)
สถานที่ติดต่อ ม.7(3)
กฎ มติคณะรัฐมนตรี ที่เกี่ยวข้อง ม.7(4)
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
แผนงาน โครงการ และงบประมาณ ม.9 (3)
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
สิ่งพิมพ์ที่อ้างถึง ม.7 วรรคสอง ม.9 (5)
สัญญาสัมปทาน ผูกขาด ร่วมทุน ม.9 (6)
มติ ครม. หรือมติคณะกรรมการที่แต่งตั้งโดย กฎหมาย หรือ มติ ครม. ม.9 (7)
ประกวดราคา สอบราคา ม.9(8.1)
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ม.9(8.2)
สิ่งแวดล้อมและสุขภาพ ม.9(8.3)
มาตรฐานความโปร่งใสหน่วยงานของรัฐ ม.9(8.4)
สัญญาอื่นๆ (สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง)
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ ม.9(8.5)
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ ม.9(8.6) ข้อมูลข่าวส
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ ม.9(8.7)
ประกาศเชิญชวนทั่วไป,ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ม.9(8.8)
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์มคำร้อง
สถิติการให้บริการ
รายงานความพอใจการให้บริการ
E-Service
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
ITA
ITA66
ITA67
แบบฟอร์มรับฟังความคิดเห็น
ข่าวสาร
ประกาศ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวรับสมัคร
ข่าวสภาฯ
ITA
2568
กระดานถามตอบ Q&A
อัลบั้มภาพกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
โครงการ
สภาฯ
การพัฒนา
การคลัง
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
รายงานผลการแจ้งรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
รายงานการประชุมสภา
แผนการใช้เงินรวมประจำปีงบประมาณ
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ผลการประเมิน LPA
E-Service
สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ OSS
ร้องเรียนทุจริต
ติดต่อ
ออนไลน์ : 19
#
สัญญาอื่นๆ (สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง)
วันที่
โหลด
1951
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 350/2561 โครงการวัสดุสำนักงาน (สำนักปลัด)
20 ก.ย. 2561
365
1952
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 349/2561 โครงการซื้อชุดปฏิบัติงานการแพทย์ฉุกเฉิน
18 ก.ย. 2561
376
1953
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 348/2561 โครงการซื้อวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
17 ก.ย. 2561
401
1954
สัญญาเลขที่ CNTR-0346/61 โครงการจ้างออกแบบอาคารสำนักงาน (บริเวณที่ดินเทศบาลตำบลชุมพร หมู่ที่ 10)
6 ก.ย. 2561
451
1955
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 347/2561 โครงการซื้อสารส้มและคลอรีน
6 ก.ย. 2561
514
1956
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 344/2561 โครงการจ้างเหมารถตู้ตามโครงการพัฒนาศักยภาพและศึกษาดูงาน
5 ก.ย. 2561
401
1957
สัญญาเลขที่ CNTR-0343/61 โครงการซื้อน้ำแข็ง เดือน กันยายน
4 ก.ย. 2561
413
1958
สัญญาเลขที่ CNTR-0341/61 โครงการซื้อน้ำดื่ม
22 ส.ค. 2561
374
1959
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 342/2561 โครงการซื้อวัสดุสำนักงานกองคลัง
22 ส.ค. 2561
370
1960
สัญญาเลขที่ CNTR-0339/61 โครงการซ่อมคอมพิวเตอร์ รหัสครุภัณฑ์ 416-53-0021
15 ส.ค. 2561
392
1961
สัญญาเลขที่ CNTR-0340/61 โครงการจ้างเหมาซ่อมรถยนต์ส่วนกลางคัน นข2632
15 ส.ค. 2561
424
1962
สัญญาเลขที่ CNTR-0337/61 โครงการจ้างเหมาซ่อมรถยนต์ส่วนกลางคัน กง2940
14 ส.ค. 2561
339
1963
สัญญาเลขที่ CNTR-0338/61 โครงการจ้างเหมาซ่อมรถบรรทุกน้ำ บบ8332
14 ส.ค. 2561
368
1964
สัญญาเลขที่ CNTR-0335/61 โครงการจ้างเหมาซ่อมเครื่องพิมพ์ (ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองเดิ่น)
8 ส.ค. 2561
393
1965
สัญญาเลขที่ CNTR-0336/61 โครงการจ้างเหมาซ่อมรถบรรทุกน้ำดับเพลิง คัน บล4887
8 ส.ค. 2561
517
1966
สัญญาเลขที่ CNTR-0333/61 โครงการจ้างเหมาทำป้ายไวนิล
7 ส.ค. 2561
405
1967
สัญญาเลขที่ CNTR-0334/2561 โครงการจ้างเหมาซ่อมเครื่องพิมพ์ (ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์วัดศรีสุวรรณาราม)
7 ส.ค. 2561
371
1968
สัญญาเลขที่ CNTR-0331/61 โครงการจ้างเหมาซ่อมเครื่องพิมพ์ (ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองแวงห้วยทราย)
6 ส.ค. 2561
348
1969
สัญญาเลขที่ CNTR-0332/61 โครงการจ้างเหมาซ่อมเครื่องพิมพ์ (ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านชุมพร)
6 ส.ค. 2561
391
1970
สัญญาเลขที่ CNTR-0330/61 โครงการซื้อน้ำแข็ง เดือนสิงหาคม 2561
1 ส.ค. 2561
350
1971
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 329/2561 โครงการซื้อวัสดุเพื่อใช้ซ่อมประปาบ้านหนองเดิ่นและบ้านห้วยทราย
23 ก.ค. 2561
376
1972
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 328/2561 โครงการซื้อวัสดุประปา เพื่อซ่อมระบบประปาบ้านหนองเดิ่น
16 ก.ค. 2561
357
1973
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 326/2561 โครงการจ้างเหมาจัดทำซุ้มเฉลิมพระกียรติ
13 ก.ค. 2561
367
1974
สัญญาเลขที่ CNTR-0325/61 โครงการจ้างเหมาซ่อมเครื่องปรับอากาศ (กองช่าง)
12 ก.ค. 2561
372
1975
สัญญาเลขที่ CNTR-0323/61 โครงการซื้อน้ำดื่มสะอาดบรรจุถัง
10 ก.ค. 2561
443
1976
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 324/2561 โครงการจัดซื้อปุ๋ยอินทรีย์ ตามโครงการปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ
10 ก.ค. 2561
431
1977
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 321/2561 โครงการซื้ออาหารเสริม (นม) เดือนกรกฎาคม ถึงเดือนกันยายน 61
6 ก.ค. 2561
378
1978
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 322/2561 โครงการรื้อถอนป้ายประชาสัมพันธ์บอกเขตเทศบาลตำบลชุมพร
6 ก.ค. 2561
386
1979
สัญญาเลขที่ CNTR-0318/61 โครงการซื้อวัสดุซ่อมรถไถคัน ตค4750
4 ก.ค. 2561
442
1980
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 319/2561 โครงการซื้อวัสดุไฟฟ้าเพื่อใช้ซ่อมระบบสูบน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านหนองเดิ่น
4 ก.ค. 2561
393
ทั้งหมด 2294 แถว : 77
<< Back
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
77
Next>>
เว็บไซต์สำนักงานเทศบาลตำบลชุมพร ขออนุญาตใช้คุ๊กกี้🍪เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี
เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับ