สำนักงานเทศบาลตำบลชุมพร
Municipality Chumporn
หน้าแรก
E-Service
เอกสาร/รายงาน
ค้นหา
ติดต่อ
สัญญาอื่นๆ (สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง)
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
ตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
คำขวัญ
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
อำนาจหน้าที่
แผนที่การเดินทาง
ประกาศจัดตั้งเทศบาล
ประกาศผลการเลือกตั้ง
โครงสร้าง
ผู้บริหาร
สภาฯ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด ฝ่ายอำนวยการ
สำนักปลัด ฝ่ายปกครอง
กองคลัง ฝ่ายบริหารงานคลัง
กองคลัง ฝ่ายพัฒนารายได้
กองช่าง ฝ่ายการโยธา
กองช่าง ฝ่ายแบบแผนและก่อสร้าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
โครงสร้างหน่วยงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
โครงสร้างและการจัดองค์กร ม.7(1)
อำนาจหน้าที่ ม.7(2)
สถานที่ติดต่อ ม.7(3)
กฎ มติคณะรัฐมนตรี ที่เกี่ยวข้อง ม.7(4)
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
แผนงาน โครงการ และงบประมาณ ม.9 (3)
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
สิ่งพิมพ์ที่อ้างถึง ม.7 วรรคสอง ม.9 (5)
สัญญาสัมปทาน ผูกขาด ร่วมทุน ม.9 (6)
มติ ครม. หรือมติคณะกรรมการที่แต่งตั้งโดย กฎหมาย หรือ มติ ครม. ม.9 (7)
ประกวดราคา สอบราคา ม.9(8.1)
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ม.9(8.2)
สิ่งแวดล้อมและสุขภาพ ม.9(8.3)
มาตรฐานความโปร่งใสหน่วยงานของรัฐ ม.9(8.4)
สัญญาอื่นๆ (สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง)
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ ม.9(8.5)
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ ม.9(8.6) ข้อมูลข่าวส
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ ม.9(8.7)
ประกาศเชิญชวนทั่วไป,ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ม.9(8.8)
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์มคำร้อง
สถิติการให้บริการ
รายงานความพอใจการให้บริการ
E-Service
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
ITA
ITA66
ITA67
แบบฟอร์มรับฟังความคิดเห็น
ข่าวสาร
ประกาศ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวรับสมัคร
ข่าวสภาฯ
ITA
2568
กระดานถามตอบ Q&A
อัลบั้มภาพกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
โครงการ
สภาฯ
การพัฒนา
การคลัง
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
รายงานผลการแจ้งรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
รายงานการประชุมสภา
แผนการใช้เงินรวมประจำปีงบประมาณ
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ผลการประเมิน LPA
E-Service
สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ OSS
ร้องเรียนทุจริต
ติดต่อ
ออนไลน์ : 17
#
สัญญาอื่นๆ (สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง)
วันที่
โหลด
1711
สัญญาเลขที่ CNTR-0101/62 โครงการซื้อวัสดุสำนักงาน (ตรายาง)
21 ก.พ. 2562
339
1712
ใบสั่งซื้อเลขที่ 102/2562 โครงการซื้อวัสดุสำนักงาน (กองช่าง)
21 ก.พ. 2562
377
1713
ใบสั่งซื้อเลขที่ 103/2562 โครงการวัสดุคอมพิวเตอร์ (สำนักปลัด)
21 ก.พ. 2562
338
1714
ใบสั่งซื้อเลขที่ 104/2562 โครงการซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (กองช่าง)
21 ก.พ. 2562
318
1715
ใบสั่งซื้อเลขที่ 96/2562 โครงการซื้อวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าพร้อมอุปกรณ์ในการฉีด
18 ก.พ. 2562
421
1716
ใบสั่งซื้อเลขที่ 97/2562 โครงการซื้อวัสดุประปา เพื่อใช้ซ่อมระบบประปาบ้านหนองเดิ่น ม.3
18 ก.พ. 2562
361
1717
สัญญาเลขที่ CNTR-0095/62 โครงการซื้อแบตเตอรี่ รถยนต์ส่วนกลางคัน นข 2632
13 ก.พ. 2562
334
1718
ใบสั่งซื้อเลขที่ 94/2562 โครงการซื้อคอมพิวเตอร์แทปเล็ต
12 ก.พ. 2562
330
1719
สัญญาเลขที่ CNTR-0093/62 โครงการซ่อมไดร์ชาร์จรถยนต์ส่วนกลาง คัน กค 2078
11 ก.พ. 2562
323
1720
ใบสั่งซื้อเลขที่ 91/2562 โครงการซื้อวัสดุใช้ในการจัดทำสถานที่ปิดประกาศและติดแผ่นป้ายหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
5 ก.พ. 2562
455
1721
ใบสั่งซื้อเลขที่ 92/2562 โครงการจ้างทำป้ายไวนิลปิดประกาศของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
5 ก.พ. 2562
352
1722
สัญญาเลขที่ CNTR-0090/62 โครงการจ้างเหมาซ่อมรถยนต์ส่วนกลางคัน กท 3753 ร้อยเอ็ด
4 ก.พ. 2562
329
1723
สัญญาเลขที่ CNTR-0087/62 โครงการซื้อแบตเตอรี่ รถยนต์คัน กค 2078
31 ม.ค. 2562
330
1724
สัญญาเลขที่ CNTR-0088/62 โครงการจ้างเหมาซ่อมรถยนต์ส่วนกลาง คัน กค 2078
31 ม.ค. 2562
279
1725
สัญญาเลขที่ CNTR-0089/62 โครงการซื้อน้ำแข็ง เดือน กุมภาพันธ์ 62
31 ม.ค. 2562
322
1726
สัญญาเลขที่ CNTR-0086/62 โครงการจ้างซ่อมคอมพิวเตอร์ รหัสครุภัณฑ์ 416-56-0030
30 ม.ค. 2562
307
1727
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 83/2562 โครงการซื้อวัสดุการแพทย์ฉุกเฉิน
29 ม.ค. 2562
340
1728
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 84/2562 โครงการจัดซื้อสารส้มและคลอรีน
29 ม.ค. 2562
348
1729
สัญญาเลขที่ CNTR-0085/62 โครงการซ่อมเครื่องพิมพ์ รหัสครุภัณฑ์ 482-55-0012
29 ม.ค. 2562
340
1730
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 81/2562 โครงการจ้างเหมาซ่อมรถบรรทุกน้ำดับเพลิงเอนกประสงค์ คัน บบ 8332
28 ม.ค. 2562
381
1731
สัญญาเลขที่ CNTR-0082/62 โครงการจ้างออกแบบโครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ วางท่อระบายน้ำ และก่อสร้างหอกระจายข่าว
28 ม.ค. 2562
338
1732
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 80/2562 โครงการจัดซื้อวัสดุงานบ้านงานครัวศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
21 ม.ค. 2562
345
1733
สัญญาเลขที่ CNTR-0079/62 โครงการซื้อสติ๊กเกอร์ซีทรู (เทศบาลตำบลชุมพร)
14 ม.ค. 2562
615
1734
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 78/2562 โครงการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน
10 ม.ค. 2562
339
1735
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 77/2562 โครงการซื้อวัสดุสำนักงาน (สำนักปลัด) ผงหมึก
9 ม.ค. 2562
325
1736
สัญญาเลขที่ CNTR-0076/62 โครงการซื้อน้ำดื่ม (สำนักปลัด)
4 ม.ค. 2562
345
1737
สัญญาเลขที่ CNTR-0071/62 โครงการซื้อเชือกทะเล ขนาด 15 มิลลิเมตร
2 ม.ค. 2562
389
1738
สัญญาเลขที่ CNTR-0072/62 โครงการค่าบริการอินเตอร์เน็ต 4 เลขหมาย
2 ม.ค. 2562
362
1739
สัญญาเลขที่ CNTR-0073/62 โครงการค่าบริการอินเตอร์เน็ต จำนวน 1 หมายเลข
2 ม.ค. 2562
476
1740
ใบสั่งซื้อ/สั่งจ้างเลขที่ 74/2562 โครงการซื้อยางรถบรรทุก สำหรับรถบรรทุกน้ำดับเพลิง
2 ม.ค. 2562
385
ทั้งหมด 2171 แถว : 73
<< Back
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
Next>>
เว็บไซต์สำนักงานเทศบาลตำบลชุมพร ขออนุญาตใช้คุ๊กกี้🍪เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี
เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับ