สำนักงานเทศบาลตำบลชุมพร
Municipality Chumporn
หน้าแรก
E-Service
เอกสาร/รายงาน
ค้นหา
ติดต่อ
สัญญาอื่นๆ (สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง)
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
ตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
คำขวัญ
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
อำนาจหน้าที่
แผนที่การเดินทาง
ประกาศจัดตั้งเทศบาล
โครงสร้าง
ผู้บริหาร
สภาฯ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด ฝ่ายอำนวยการ
สำนักปลัด ฝ่ายปกครอง
กองคลัง ฝ่ายบริหารงานคลัง
กองคลัง ฝ่ายพัฒนารายได้
กองช่าง ฝ่ายการโยธา
กองช่าง ฝ่ายแบบแผนและก่อสร้าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
โครงสร้างหน่วยงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
โครงสร้างและการจัดองค์กร ม.7(1)
อำนาจหน้าที่ ม.7(2)
สถานที่ติดต่อ ม.7(3)
กฎ มติคณะรัฐมนตรี ที่เกี่ยวข้อง ม.7(4)
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
แผนงาน โครงการ และงบประมาณ ม.9 (3)
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
สิ่งพิมพ์ที่อ้างถึง ม.7 วรรคสอง ม.9 (5)
สัญญาสัมปทาน ผูกขาด ร่วมทุน ม.9 (6)
มติ ครม. หรือมติคณะกรรมการที่แต่งตั้งโดย กฎหมาย หรือ มติ ครม. ม.9 (7)
ประกวดราคา สอบราคา ม.9(8.1)
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ม.9(8.2)
สิ่งแวดล้อมและสุขภาพ ม.9(8.3)
มาตรฐานความโปร่งใสหน่วยงานของรัฐ ม.9(8.4)
สัญญาอื่นๆ (สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง)
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ ม.9(8.5)
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ ม.9(8.6) ข้อมูลข่าวส
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ ม.9(8.7)
ประกาศเชิญชวนทั่วไป,ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ม.9(8.8)
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์มคำร้อง
สถิติการให้บริการ
รายงานความพอใจการให้บริการ
E-Service
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
ITA
ITA66
ITA67
แบบฟอร์มรับฟังความคิดเห็น
ข่าวสาร
ประกาศ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวรับสมัคร
ข่าวสภาฯ
ITA
2568
กระดานถามตอบ Q&A
อัลบั้มภาพกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
โครงการ
สภาฯ
การพัฒนา
การคลัง
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
รายงานผลการแจ้งรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
รายงานการประชุมสภา
แผนการใช้เงินรวมประจำปีงบประมาณ
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ผลการประเมิน LPA
E-Service
สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ OSS
ร้องเรียนทุจริต
ติดต่อ
ออนไลน์ : 16
#
สัญญาอื่นๆ (สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง)
วันที่
โหลด
631
สัญญาเลขที่ CNTR-00274/65 โครงการซ่อมแซมเครื่องคอมพิวเตอร์ รหัสครุภัณฑ์ 416 61 0052 จำนวน 1 เครื่อง
31 ส.ค. 2565
144
632
สัญญาเลขที่ CNTR-00275/65 โครงการซ่อมแซมเครื่องคอมพิวเตอร์ รหัสครุภัณฑ์ 416 0049 จำนวน 1 เครื่อง และเครื่องปริ้นเตอร์ รหัสครุภัณฑ์ 482 54 0010 จำนวน 1 เครื่อง
31 ส.ค. 2565
121
633
สัญญาเลขที่ CNTR-00276/65 โครงการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน (น้ำแข็ง) ประจำเดือน กันยายน 2565
31 ส.ค. 2565
123
634
สัญญาเลขที่ CNTR-00271/65 ค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซม
30 ส.ค. 2565
126
635
สัญญาเลขที่ CNTR-00272/65 วัสดุคอมพิวเตอร์
30 ส.ค. 2565
118
636
สัญญาเลขที่ CNTR-00270/65 ค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซม
29 ส.ค. 2565
122
637
สัญญาเลขที่ CNTR-00269/65 โครงการจ้างซ่อมสวิตซ์ไฟถอยและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง รถบรรทุกน้ำ หมายเลขทะเบียน บบ8332 ร้อยเอ็ด
25 ส.ค. 2565
114
638
สัญญาเลขที่ CNTR-00266/65 วัสดุไฟฟ้าและวิทยุ
22 ส.ค. 2565
123
639
สัญญาเลขที่ CNTR-00267/65 ซื้อวัสดุสำนักงานในโครงการอำนวยการศูนย์ปฏิบัติการร่วมในการช่วยเหลือประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอเมยวดี จำนวน 2 รายการ
22 ส.ค. 2565
132
640
สัญญาเลขที่ CNTR-00264/65 โครงการจัดซื้อวัสดุโฆษณาและเผยแพร่ สติกเกอร์บอร์ด พร้อมเข้ากรอบอลูมิเนียมและหูแขวน (ทำเนียบคณะผู้บริหาร และกิจการสภา) จำนวน 2 ป้าย
18 ส.ค. 2565
114
641
สัญญาเลขที่ CNTR-00268/65 จ้างเหมาซ่อมรถขุด
17 ส.ค. 2565
116
642
สัญญาเลขที่ CNTR-00268/65 จ้างเหมาซ่อมรถขุด
17 ส.ค. 2565
111
643
สัญญาเลขที่ CNTR-00263/65 โครงการจัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์
15 ส.ค. 2565
117
644
สัญญาเลขที่ CNTR-00258/65 โครงการจ้างซ่อมแซมรถยนต์ส่วนกลาง หมายเลขทะเบียน กง2940 ร้อยเอ็ด (แม่ปั้มแบรคบน) จำนวน 1 ชุด
9 ส.ค. 2565
124
645
สัญญาเลขที่ CNTR-00259/65 โครงการจัดซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว
9 ส.ค. 2565
122
646
สัญญาเลขที่ CNTR-00260/65 โครงการซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ (ตรายาง จำนวน 8 อัน)
9 ส.ค. 2565
115
647
สัญญาเลขที่ CNTR-00261/65 โครงการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน
9 ส.ค. 2565
121
648
สัญญาเลขที่ CNTR-00262/65 โครงการซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ สำนักปลัด จำนวน 2 รายการ
9 ส.ค. 2565
115
649
สัญญาเลขที่ CNTR-00256/65 ค่าบำรุงรักษาและซ่อมแซม
4 ส.ค. 2565
123
650
สัญญาเลขที่ CNTR-00257/65 วัสดุก่อสร้าง
4 ส.ค. 2565
110
651
สัญญาเลขที่ CNTR-00255/65 โครงการจัดซื้อวัสดุก่อสร้าง
2 ส.ค. 2565
137
652
สัญญาเลขที่ CNTR-00253/65 โครงการจัดซื้อวัสดุสำนักงาน (น้ำแข็ง) ประจำเดือน สิงหาคม 2565
27 ก.ค. 2565
124
653
สัญญาเลขที่ CNTR-00251/65 โครงการซื้อแบตเตอรี่ 95D รถยนต์กู้ชีพ หมายเลขทะเบียน นข 2632 ร้อยเอ็ด จำนวน 1 ลูก
26 ก.ค. 2565
132
654
สัญญาเลขที่ CNTR-00252/65 โครงการจ้างซ่อมเครื่องปริ้นเตอร์เลเซอร์ รหัสครุภัณฑ์ (481-64-0061) จำนวน 1 เครื่อง
26 ก.ค. 2565
124
655
สัญญาเลขที่ CNTR-00252/65 โครงการจ้างซ่อมเครื่องปริ้นเตอร์เลเซอร์ รหัสครุภัณฑ์ (481-64-0061) จำนวน 1 เครื่อง
26 ก.ค. 2565
126
656
สัญญาเลขที่ CNTR-00250/65 โครงการจัดซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว
25 ก.ค. 2565
119
657
สัญญาเลขที่ CNTR-00249/65 โครงการซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงและหล่อลื่น (งานบริหารทั่วไป) สำหรับรถยนต์ส่วนกลางหมายเลขทะเบียน กง2940 ร้อยเอ็ด ,กค2078 ร้อยเอ็ด และเครื่องตัดหญ้า
22 ก.ค. 2565
118
658
สัญญาเลขที่ CNTR-00247/65 โครงการจ้างเหมาบริการปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์และการปฏิบัติงานในการให้บริการข้อมูลข่าวสารของเทศบาลตำบลชุมพร (ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์)
5 ก.ค. 2565
133
659
สัญญาเลขที่ CNTR-00245/65 โครงการจ้างเหมาบริการปฏิบัติงานปรับปรุงภูมิทัศน์และทำความสะอาดพื้นที่ในเขตเทศบาลตำบลชุมพร (นายธีระพงษ์ จิตรักสินธ์)
30 มิ.ย. 2565
194
660
สัญญาเลขที่ CNTR-00246/65 โครงการซื้อวัสดุสำนักงาน (น้ำดื่มสะอาด ผ่านกรรมวิธีการกรองด้วยกรรมวิธีเวอร์ออสโมซิส และผ่านแสงอุลตร้าไวโอเลต) ระหว่างเดือน กรกฎาคม - เดือน กันยายน 2565 จำนวน 3 เดือน)
30 มิ.ย. 2565
149
ทั้งหมด 2093 แถว : 70
<< Back
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
Next>>
เว็บไซต์สำนักงานเทศบาลตำบลชุมพร ขออนุญาตใช้คุ๊กกี้🍪เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี
เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับ