สำนักงานเทศบาลตำบลชุมพร
Municipality Chumporn
หน้าแรก
E-Service
เอกสาร/รายงาน
ค้นหา
ติดต่อ
สัญญาอื่นๆ (สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง)
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
ตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
คำขวัญ
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
อำนาจหน้าที่
แผนที่การเดินทาง
ประกาศจัดตั้งเทศบาล
ประกาศผลการเลือกตั้ง
โครงสร้าง
ผู้บริหาร
สภาฯ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด ฝ่ายอำนวยการ
สำนักปลัด ฝ่ายปกครอง
กองคลัง ฝ่ายบริหารงานคลัง
กองคลัง ฝ่ายพัฒนารายได้
กองช่าง ฝ่ายการโยธา
กองช่าง ฝ่ายแบบแผนและก่อสร้าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
โครงสร้างหน่วยงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
โครงสร้างและการจัดองค์กร ม.7(1)
อำนาจหน้าที่ ม.7(2)
สถานที่ติดต่อ ม.7(3)
กฎ มติคณะรัฐมนตรี ที่เกี่ยวข้อง ม.7(4)
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
แผนงาน โครงการ และงบประมาณ ม.9 (3)
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
สิ่งพิมพ์ที่อ้างถึง ม.7 วรรคสอง ม.9 (5)
สัญญาสัมปทาน ผูกขาด ร่วมทุน ม.9 (6)
มติ ครม. หรือมติคณะกรรมการที่แต่งตั้งโดย กฎหมาย หรือ มติ ครม. ม.9 (7)
ประกวดราคา สอบราคา ม.9(8.1)
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ม.9(8.2)
สิ่งแวดล้อมและสุขภาพ ม.9(8.3)
มาตรฐานความโปร่งใสหน่วยงานของรัฐ ม.9(8.4)
สัญญาอื่นๆ (สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง)
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ ม.9(8.5)
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ ม.9(8.6) ข้อมูลข่าวส
ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ ม.9(8.7)
ประกาศเชิญชวนทั่วไป,ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ม.9(8.8)
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์มคำร้อง
สถิติการให้บริการ
รายงานความพอใจการให้บริการ
E-Service
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
ITA
ITA66
ITA67
แบบฟอร์มรับฟังความคิดเห็น
ข่าวสาร
ประกาศ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวรับสมัคร
ข่าวสภาฯ
ITA
2568
กระดานถามตอบ Q&A
อัลบั้มภาพกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
โครงการ
สภาฯ
การพัฒนา
การคลัง
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
รายงานผลการแจ้งรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
รายงานการประชุมสภา
แผนการใช้เงินรวมประจำปีงบประมาณ
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ผลการประเมิน LPA
E-Service
สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ OSS
ร้องเรียนทุจริต
ติดต่อ
ออนไลน์ : 13
#
สัญญาอื่นๆ (สัญญาจัดซื้อจัดจ้าง)
วันที่
โหลด
391
สัญญาเลขที่ CNTR-00101/67 โครงการจ้างเหมาบริการรายบุคคลปฏิบัติงานการแพทย์ฉุกเฉิน จำนวน 1 อัตรา (นายวีระชาติ พิมพ์แสง)
29 มี.ค. 2567
136
392
สัญญาเลขที่ CNTR-00101/67 โครงการจ้างเหมาบริการรายบุคคลปฏิบัติงานการแพทย์ฉุกเฉิน จำนวน 1 อัตรา (นายวีระชาติ พิมพ์แสง)
29 มี.ค. 2567
108
393
สัญญาเลขที่ CNTR-00102/67 โครงการจ้างเหมาบริการรายบุคคลปฏิบัติงานการแพทย์ฉุกเฉิน จำนวน 1 อัตรา (นายสากล ศรีนารา)
29 มี.ค. 2567
108
394
สัญญาเลขที่ CNTR-00103/67 โครงการจ้างเหมาบริการรายบุคคลปฏิบัติงานการแพทย์ฉุกเฉิน จำนวน 1 อัตรา (นายทองคำ พระสว่าง)
29 มี.ค. 2567
99
395
สัญญาเลขที่ CNTR-00094/67 โครงการซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน กองคลัง (ตู้เหล็ก แบบบานเลื่อนกระจก 4 ฟุต)
28 มี.ค. 2567
81
396
สัญญาเลขที่ CNTR-00095/67 ครุภัณฑ์การเกษตร
28 มี.ค. 2567
92
397
สัญญาเลขที่ CNTR-00096/67 วัสดุไฟฟ้าและวิทยุ
28 มี.ค. 2567
89
398
สัญญาเลขที่ CNTR-00097/67 วัสดุงานบ้านงานครัว
28 มี.ค. 2567
102
399
สัญญาเลขที่ CNTR-00098/67 วัสดุคอมพิวเตอร์
28 มี.ค. 2567
94
400
สัญญาเลขที่ CNTR-00099/67 วัสดุสำนักงาน
28 มี.ค. 2567
85
401
สัญญาเลขที่ CNTR-00094/67 โครงการซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน กองคลัง (ตู้เหล็ก แบบบานเลื่อนกระจก 4 ฟุต)
28 มี.ค. 2567
83
402
สัญญาเลขที่ CNTR-00095/67 ครุภัณฑ์การเกษตร
28 มี.ค. 2567
80
403
สัญญาเลขที่ CNTR-00096/67 วัสดุไฟฟ้าและวิทยุ
28 มี.ค. 2567
77
404
สัญญาเลขที่ CNTR-00097/67 วัสดุงานบ้านงานครัว
28 มี.ค. 2567
78
405
สัญญาเลขที่ CNTR-00098/67 วัสดุคอมพิวเตอร์
28 มี.ค. 2567
86
406
สัญญาเลขที่ CNTR-00099/67 วัสดุสำนักงาน
28 มี.ค. 2567
80
407
สัญญาเลขที่ CNTR-00093/67 โครงการจ้างเหมาบริการเป็นรายบุคคลปฏิบัติงานคนงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
27 มี.ค. 2567
114
408
สัญญาเลขที่ CNTR-00093/67 โครงการจ้างเหมาบริการเป็นรายบุคคลปฏิบัติงานคนงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
27 มี.ค. 2567
88
409
สัญญาเลขที่ CNTR-00089/67 วัสดุคอมพิวเตอร์
21 มี.ค. 2567
86
410
สัญญาเลขที่ CNTR-00090/67 วัสดุสำนักงาน
21 มี.ค. 2567
96
411
สัญญาเลขที่ CNTR-00091/67 โครงการซื้อตู้เหล็ก แบบ 2 บานเปิด
21 มี.ค. 2567
122
412
สัญญาเลขที่ CNTR-00092/67 โครงการซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค สำหรับงานประมวลผล
21 มี.ค. 2567
102
413
สัญญาเลขที่ CNTR-00089/67 วัสดุคอมพิวเตอร์
21 มี.ค. 2567
155
414
สัญญาเลขที่ CNTR-00090/67 วัสดุสำนักงาน
21 มี.ค. 2567
94
415
สัญญาเลขที่ CNTR-00091/67 โครงการจัดซื้อตู้เหล็ก แบบ 2 บานเปิด
21 มี.ค. 2567
84
416
สัญญาเลขที่ CNTR-00092/67 โครงการจัดซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค สำหรับงานประมวลผล
21 มี.ค. 2567
80
417
สัญญาเลขที่ CNTR-00088/67 วัสดุงานบ้านงานครัว
20 มี.ค. 2567
86
418
สัญญาเลขที่ CNTR-00088/2567 วัสดุงานบ้านงานครัว
20 มี.ค. 2567
90
419
สัญญาเลขที่ CNTR-00087/67 โครงการจ้างซ่อมเครื่องปริ้นเตอร์ รหัสครุภัณฑ์ 482 64 0059 จำนวน 2 รายการ
15 มี.ค. 2567
89
420
สัญญาเลขที่ CNTR-00087/67 โครงการจ้างซ่อมเครื่องปริ้นเตอร์ รหัสครุภัณฑ์ 482 64 0059 จำนวน 2 รายการ
15 มี.ค. 2567
81
ทั้งหมด 2294 แถว : 77
<< Back
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
77
Next>>
เว็บไซต์สำนักงานเทศบาลตำบลชุมพร ขออนุญาตใช้คุ๊กกี้🍪เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี
เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับ