







ออนไลน์ : 15
หัวข้อ :: รายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ประกาศเทศบาลตำบลชุมพร เรื่อง รายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยวิธีการงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2563 ข้อ 39 ระบุว่าเมื่อสิ้นปีงบประมาณองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้องประกาศรายงานการรับ-จ่ายเงินประจำปีงบประมาณที่สิ้นสุดลง ทั้งงบประมาณรายจ่ายและเงินนอกงบประมาณ โดยต้องเปิดเผย ณ สำนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อให้ประชาชนทราบภายใน 30 วัน และต้องส่งสำเนารายงานดังกล่าวไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อทราบและเก็บเป็นข้อมูลภายใน 15 วันถัดไปนั้น
ในการนี้เทศบาลตำบลชุมพร จึงได้จัดทำประกาศรายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 เพื่อรายงานให้ประชาชนรับทราบ

โพสโดย : แอดมิน2 วันที่ : 28 ตุลาคม 2568 View : 25
ข่าวประชาสัมพันธ์



